Trang trí phòng bếp, tủ bếp tân cổ điển đẹp đẳng cấp

Ngày đăng: 2019-09-09

Khác với phòng bếp hiện đại, phòng bếp tân cổ điển thường được sử dụng trong những không gian lớn như biệt thự, lâu đài mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ, tính nghệ thuật cao nổi bật bởi những chi tiết trang trí khá tinh xảo và lạ mắt. Trong không gian này, tủ bếp tân cổ điển được trang trí khá công phu. Và để hiểu thêm về không gian phòng bếp cũng như tủ bếp được trang trí như thế nào các bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau đây:

Phòng bếp trang trí theo lối tân cổ điển ngày càng lên ngôi
 

Như các bạn đã biết, không gian tân cổ điển là không gian bắt nguồn từ Châu Âu. Đây là kiểu kiến trúc sang trọng, đẳng cấp mang nét đẹp quý tộc hoàng gia. Do vậy hiện nay rất nhiều người đã lựa chọn phong cách trang trí này để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Nếu đối với nam giới, khi trang trí phong cách này cho ngôi nhà họ thường quan tâm tới phòng khách thì với nữ giới căn phòng được quan tâm lại là phòng bếp. Phòng bếp tân cổ điển đẹp, lạ mắt,  sang trọng mang lại sự thích thú cho gia chủ. Khi dùng bữa cũng sẽ cảm thấy ngon miệng hơn. Nó mang tới sự mới mẻ, sự khác biệt cho không gian, giúp chúng ta cảm thấy yêu mến hơn chính căn nhà của mình. Có rất nhiều mẫu thiết kế phòng bếp ấn tượng và sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp
 

Phòng bếp tân cổ điển 1

phòng bếp tân cổ điển 2

Phòng bếp tân cổ điển 3

Lựa chọn phào chỉ trang trí tủ bếp phù hợp
 

Không gian phòng bếp là không gian khá đặc biệt khi sử dụng phào chỉ bởi chúng có độ ẩm khá cao, nhiệt độ cũng thay đổi do nhiệt tỏa ra từ bếp, cũng chính vì vậy nên khi sử dụng phào chỉ bạn cần phải tìm những loại phào chỉ trang trí phù hợp có khả năng chống ẩm mốc tốt, không chịu tác động của nhiệt độ môi trường.

phòng bếp tân cổ điển 4

Một trong những loại phào chỉ chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng phổ biến nhất đó chính là phào chỉ nhựa PU. Được làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane có đặc tính chống ẩm, chống mốc hiệu quả, không chịu tác động của nhiệt độ nên chúng không bị cong vênh, co ngót. Khi sử dụng trang trí cho phòng bền sẽ đảm bảo được độ bền lâu dài hơn, đẹp mắt hơn.

Tủ bếp tân cổ điển 1

Hãy lựa chọn sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho công trình.

Đơn vị thi công phào chỉ tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp
 

Ngoài việc lựa chọn phào chỉ cho phòng bếp phù hợp thì bạn cần phải tìm một đơn vị thi công phào chỉ tủ bếp hay phòng bếp chuyên nghiệp. Những vật liệu phào chỉ sẽ được tiến hành thi công lắp đặt để trang trí.  Nếu đơn vị thi công không chuyên nghiệp, không đảm bảo thì có thể sẽ làm công trình trở nên kém thẩm mỹ, tệ hơn có thể phải sửa chữa lại do những không khó thể chấp nhận được.

Thi công tủ bếp tân cổ điển
Công trình thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển đẹp sang trọng

Hãy lựa chọn đơn vị thi công phào chỉ PU Tống Linh – Một đơn vị đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công phào chỉ trang trí. Với đội ngũ chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ trang trí cho không gian phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp nhất. Để được tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh