Ứng dụng phào chỉ PS trong trang trí biệt thự tân cổ điển

Ngày đăng: 2019-06-25

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu dùng để trang trí không gian nội thất căn nhà. Tuy nhiên loại vật liệu mang lại độ bền cao và phù hợp điều kiện khí hậu môi trường của VIệt Nam lại không nhiều. Với khí hậu của Việt Nam có độ ẩm cao, nóng lạnh thất thường nên dễ gây ra các vấn đề về ẩm mốc, mối mọt, cong vênh cho các vật liệu. 

Nhưng có một loại vật liệu trang trí nội thất khắc phục được những nhược điểm đó chính là phào chỉ PS. Sản phẩm trang trí nội thất phào chỉ PS vượt trội hoàn toàn so với các mẫu phào truyền thống như thạch cao, gỗ; Đây là giải pháp hoàn hảo để trang trí không gian nội thất, nhất là những không gian nội thất hoàng gia theo lối tân cổ điển.

Phào chỉ PS trang trí không gian

Đặc điểm của phào chỉ PS:

+ Chịu va đập tốt: Được tổng hợp từ nhựa Polystriren có đặc điểm cứng cáp và dẻo dai nên chúng có khả năng chịu va đập rất tốt. Do vậy cũng sẽ rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển không sợ bị va đập, hỏng hóc. Khi sử dụng trang trí cho không gian ngôi nhà đảm bảo được độ bền cao theo thời gian, có thể trang trí ở những vị trí thường hay chịu va đập như chân tường nhà.

+ Độ bền lớn: Khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, chống ẩm mốc và chống cong vênh vô cùng hiệu quả. Phào chỉ PS duy trì được vẻ đẹp thẩm mỹ lâu dài cho không gian căn nhà. Độ bền của PS rất cao có thể lên tới 40 – 50 năm.

+ Mẫu mã đa dạng: Sản phẩm phào chỉ PS có rất nhiều mẫu mã, họa tiết hoa văn khác nhau. Do đó, không chỉ trong không gian biệt thự tân cổ điển mà chúng còn có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác như khách sạn, nhà hàng, hội nghị hay căn hộ chung cư.

+Thi công nhanh chóng: Mỗi sản phẩm phào chỉ PS đều là sản phẩm đã hoàn thiện, do vậy quá trình thi công sau khi lắp đặt không cần phải sơn lại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phào chỉ PS

Ứng dụng phào chỉ PS cho không gian biệt thự  tân cổ điển
 

Không gian nội thất tân cổ điển là không gian đang rất thịnh hành hiện nay bởi nó mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho căn nhà. Để làm được điều đó thì cần phải sử dụng loại phào chỉ trang trí phù hợp. Phào chỉ PS là loại phào chỉ mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bền lâu và tiết kiệm chi phí, là loại phào hiệu quả nhất để làm tôn lên không gian biệt thự tân cổ điển đẳng cấp hơn, lộng lẫy hơn.

Phào chỉ PS trang trí cho không gian nội thất

 Để được tư vấn kỹ hơn về dòng sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ  0386.195.198. Xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh