Ứng dụng mâm vòm vào trang trí không gian nội thất

Ngày đăng: 2019-06-03

Việc trang trí  cho vị trí trần nhà rất quan trọng bởi chúng quyết định tới sự sang trọng, đẳng cấp cho từng không gian. Để làm tôn lên được nét đẹp sang trọng đó, rất nhiều công trình đã ứng dụng mâm vòm vào trang trí mang lại một sự khác biệt rõ ràng, làm tôn lên đẳng cấp cho căn phòng.  

Vẻ đẹp của mâm vòm trang trí PU cao cấp

Cung vòm trang trí trần làm cho trần nhà trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Với sự bao quát không gian rộng, mâm vòm toát lên nét đẹp sang trọng và sự lộng lẫy cho không gian đó. Sử dụng mâm vòm chất liệu nhựa PU cao cấp sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp, tinh tế sang trọng đậm chất cổ điển, tân cổ điển châu Âu.

Mâm vòm PU cao cấp
Vẻ đẹp lộng lẫy và sự sang trọng của trần nhà khi trang trí bằng mâm vòm PU


Những đặc điểm của mâm vòm PU
 

-          Toát lên được nét đẹp cổ điển, tân cổ điển đẳng cấp.

-          Họa tiết hoa văn sắc nét, đa dạng

-          Vật liệu nhẹ, dễ thi công và lắp đặt

-          Vật liệu bền, đạt được độ thẩm mỹ qua thời gian

Sử dụng mâm vòm PU trang trí cho trần nhà tạo ra những hiệu ứng thay đổi ấn tượng. Nhất là với mâm vòm được dát vàng, nhũ vàng bạn sẽ thấy được ánh sáng được phân tán đồng đều và khả năng xuyên sáng của đèn giúp cho không gian nổi bật, quyền quý hơn.

Hình ảnh mâm vòm PU trang trí
Hình ảnh mâm vòm PU trang trí nội thất

Mâm vòm PU tạo ra không gian 3 chiều có chiều sâu tạo cảm giác trần nhà cao, lộng lẫy hơn. Sử dụng kết hợp với đèn chùm tăng thêm sự lộng lẫy, đẳng cấp cho không gian.


Những công trình sử dụng mâm vòm PU


Trong không gian cổ điển, tân cổ điển việc ứng dụng mâm vòm vào trang trí  là một phần rất quan trọng. Rất nhiều những công trình như khách sạn, nhà hàng biệt thự thiết kế theo phong cách này đều có thể sử dụng mâm vòm. Mâm vòm tạo nên sự tráng lệ. nguy nga cho toàn bộ không gian; Chúng thường được sử dụng để trang trí tại không gian phòng khách, đại sảnh lớn trong căn nhà.

Công trình đang thi công mâm vòm PU
Công trình đang thi công mâm vòm PU

Với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến ngày này thì mâm vòm PU đạt được chất lượng cao, đảm bảo độ thẩm mỹ và độ bền lớn cho công trình. Những nhà sản xuất uy tín là những thương hiệu sản xuất phào hàng đầu của Trung Quốc mang tới những loại mâm vòm đẹp chất lượng nhất: Thương hiệu HP, FH, GM…

Mâm vòm PU trang trí nội thất

Để được tư vấn lựa chọn mâm vòm PU phù hợp nhất cho bạn, xin vui lòng liên hệ chuyên gia của chúng tôi: 0962.522.939. Xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi!

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh