Phù điêu trang trí là gì? Tại sao nên lựa chọn phù điêu trang trí PU?

Ngày đăng: 2019-05-21

Phù điêu trang trí là gì? Đây là một khái niệm mà rất nhiều người còn đang thắc mắc. Do vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu thêm về loại vật liệu phù điêu và những ứng dụng của nó trong việc trang trí nội thất.

- Phù điêu là hình thức sáng tác nghệ thuật bằng cách đắp nổi hoặc khoét lõm với chiều dài, rộng là thực còn phần nổi mang tính ước lệ về khối. Phù điêu được ứng dụng nhiều trong nội thất và ngoại thất căn nhà mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

- Phù điêu PU làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane và được sản xuất bằng cách đúc khuôn PU.

Phù điêu PU trang trí
Phù điêu PU trang trí

Hiện nay loại sản phẩm này được sử dụng rất nhiều bởi những ưu điểm vượt trội:

Phù điêu trang trí PU có đặc điểm không thấm nước, không mối mọt cong vênh. Bề mặt phù điêu sắc nét, sang trọng và vô cùng tinh tế. Đặc biệt, sản phẩm này đa dạng mẫu mã có thể trang trí cho rất nhiều không gian khác nhau.

Phù điêu bằng chất liệu PU bền, không chịu tác động của nhiệt độ môi trường nên chúng không bị cong vênh và mối mọt. Đặc biệt khi sử dụng tại môi trường khí hậu của Việt Nam thì phù điêu PU khẳng định được sự hiệu quả vượt trội của mình so với các dòng sản phẩm khác như  thạch cao, hoặc gỗ…

Tranh phù điêu PU đẹp mắt
Tranh phù điêu PU đẹp mắt

Đơn vị cung cấp phù điêu PU uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng
 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp phào chỉ PU cũng như phù điêu PU trên thị trường. Tuy nhiên về sản phẩm phào chỉ PU chất lượng  trên thị trường hiện nay vẫn ở mức độ khiêm tốn. Rất nhiều nơi đã cung cấp phào chỉ không đảm bảo, dẫn tới công trình sau khi thi công xong không đạt được vẻ đẹp như mong muốn. Phào chỉ kém chất lượng cũng sẽ nhanh hỏng dẫn tới việc phải sửa chữa làm tốn thêm chi phí và thời gian.

Chophaochi.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối phào chỉ PU nhập khẩu chất lượng cao độ sắc nét, độ bền và độ an toàn cao khi sử dụng.

Một số loại mẫu mã phù điêu ấn tượng
Một số loại mẫu mã phù điêu ấn tượng

Nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị cung cấp phào chỉ PU uy tín top đầu của Trung Quốc, có đầy đủ những chứng chỉ về chất lượng CO – CQ và những chứng chỉ an toàn khác. Ngoài ra sản phẩm của chophaochi.vn đa dạng mẫu mã từ phào cổ trần, phào nẹp, phào hoa góc, phào chân tường, phù điêu trang trí… cho bạn đa dạng sự lựa chọn cho không gian nội thất của mình.

Phù điêu trang trí PU
Không gian căn phòng sang trọng, đẳng cấp hơn khi sử dụng phào chỉ PU

                "Hiện nay, thương hiệu phù điêu PU nhập khẩu được sử dụng nhiều đó chính là  phù điêu PU của hãng GM (Gemei). Là thương hiệu phào chỉ PU Top đầu của Trung Quốc nên sản phẩm phù điêu trang trí của GM đạt chất lượng cao, bề mặt sắc nét, họa tiết hoa văn nổi bật rõ ràng. Không những vậy mức giá thành còn vô cùng hợp lý. Hãy cùng xem các mẫu phù điêu trang trí PU GM đẹp nhất để lựa chọn trang trí cho không gian căn nhà mình nhé.!"

Với giá thành cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tốt thì chắc chắn sản phẩm phù điêu PU của chúng tôi là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Tham khảo: Báo giá phào nhựa trang trí

Để được tư vấn thêm về dòng sản phẩm phào chỉ PU cũng như phù điêu trang trí PU xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh