Trang trí không gian bằng phào chỉ PU – Cách tốt để nâng cao chất lượng cuộc sống

Ngày đăng: 2019-06-17

Sống trong  một không gian mà ở đó tạo ra được cảm xúc mới mẻ, tích cực là một cần thiết trong cuộc sống của bạn. Một căn nhà được trang trí đẹp mắt mang tới sự vui vẻ, niềm hạnh phúc giúp giảm đi sự căng thẳng, và góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống.

Để làm được điều đó, việc sử dụng phào chỉ PU trang trí là một điều cần thiết. Phào PU giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp bằng những đường nét phào chỉ uốn lượn, họa tiết hoa văn độc đáo.

Trang trí không gian bằng phào chỉ PU

Sự xuất hiện của phào chỉ PU:

Trước đây, những loại vật liệu truyền thống như phào thạch cao, phào gỗ được dùng khá phổ biến. Tuy nhiên trên thực tế, những loại phào này vẫn chưa đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ tốt nhất và có nhiều nhược điểm. Sự xuất hiện của phào chỉ PU sau đó đã tạo nên một sự thay đổi lớn. Phào PU bền hơn, đẹp mắt hơn, đa năng hơn rất nhiều so với các vật liệu truyền thống  mang lại nét đẹp hoàn hảo, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Phào PU giải quyết được những vấn đề mà những loại phào chỉ truyền thống khác mang lại như tính năng chống mối mọt, cong vênh, chống thấm nước, làm giảm khả năng cháy hiệu quả hơn.

Trang trí phào chỉ

Phào chỉ PU – Thay đổi không gian sống, tạo niềm vui và sự hứng khởi mỗi ngày

Một không gian đơn điệu, nhàm chán với những bức tường thô sơ sẽ làm tăng sự căng thẳng trong cuộc sống. Phào chỉ PU giúp xóa bỏ điều đó, mang tới không gian mới mẻ, đẹp mắt hơn. Những chi tiết hoa văn trang trí làm che bớt đi những khuyết điểm, sự thô cứng trên bức tường. Tại vị trí trần nhà cũng được trang trí bằng việc kết hợp mâm trần PU với đèn chùm mang tới không gian sang trọng.

Những góc tiếp nối giữa tường với trần hay với sàn nhà rất thô cứng và đơn điệu sẽ được che lấp đi bằng những loại phào cổ trần, phào chân tường với những họa tiết hoa văn đẹp mắt. Bạn có thể giữ màu sắc trăng nguyên bản hoặc có thể dát vàng để tôn lên sự sang trọng và lộng lẫy.

Không gian sử dụng phào PU

Ngoài ra những đường phào chỉ phân chia các ô mảng miếng mang lại sự hài hòa cho tổng thể không gian.

Ngày nay, nhu cầu trang trí nội thất cho không gian ngày càng nhiều. Mọi người đều mong muốn được sống trong một không gian tiện nghi, mới mẻ và sang trọng. Phào chỉ PU giúp tạo nên được vẻ đẹp cổ điển, tân cổ điển đậm chất quý tộc giúp bạn luôn cảm thấy hứng khởi, vui vẻ khi sống trong không gian sang trọng đó.

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh