Top 10 phong cách trang trí nhà đẹp đẳng cấp

Ngày đăng: 2019-09-21

Trang trí không gian căn nhà vừa đẹp vừa sang trọng không phải điều đơn giản. Muốn có một ngôi nhà ưng ý toát lên vẻ đẹp cuốn hút, mới mẻ thì bạn hãy xem bài viết sau. Dưới đây là top 10 những phong cách độc đáo mang đậm chất châu Âu, bạn sẽ lựa chọn phong cách nào?

1. Phong cách Bắc Âu

phong cách Bắc Âu

Trang trí nhà theo phong cách Bắc Âu sẽ nhấn mạnh vào tính thực dụng. Đồ đạc trong căn phòng sẽ được thiết kế theo những ý tưởng riêng biệt. Nhà thiết kế không cần phải thiết kế nội thất hoa cầu kỳ mà phong cách này coi trọng tính nguyên bản của mọi vật, điều này sẽ mang lại sự tự nhiên của vật dụng nội thất, giúp mang lại cảm giác thời thượng

2. Phong cách hiện đại đơn giản

Phong cách hiện đại

Cũng như cái tên, tính đơn giản của những đồ dùng nội thất được đề cao trong phong cách ấn tượng này.  Tính năng của sản phẩm được cọi trọng và thường sử dụng những màu sắc sắc nét, mạnh mẽ. Trong phòng khách, bộ ghế ngồi sofa là đặc trưng nhất của phong cách này. Và cũng hiện lên với màu sắc đa dạng, những chi tiết thẳng đơn giản. Trên trần tường cũng là sự đơn giản, góc cạnh vuông vắn khiến ta có cảm giác thoáng đãng và thư thái.

3. Phong cách trang trí kiểu Pháp

Những vật dụng nội thất theo kiểu Pháp truyền thống luôn có màu sắc và phong cách hoàng gia cao quý. Đồ nội thất được nhấn mạnh bằng những đường nét trang trí rất tinh tế và công phu. Những chiếc ghế được trang trí các góc cạnh mép tinh tế với họa tiết hoa văn nổi bật và cuốn hút, chúng không chỉ đẹp bắt mắt mà còn rất thoải mái. Hầu hết những đồ dùng nội thất theo phong cách này đều được dát hoặc nhũ vàng, khảm khắc đẹp và cuốn hút hơn.  Trên trần, tường cũng được trang trí bằng những vật liệu như phào chỉ PU, PS…

Phong cách nhà kiểu pháp

4. Trang trí nhà theo phong cách đồng quê Mỹ

Những nguyên liệu chủ yếu của phong cách nội thất này là vải  hoặc là chất liệu da thật, nhiều khi cũng sẽ có sự kết hợp của cả hai. Những chiếc ghế sofa bằng da vởi những nút đinh trang trí là đặc trưng cho phong cách ấn tượng này.

Phong cách đồng quê mỹ

Trong không gian căn phòng này nếu bức tường có màu tối thì lựa chọn những loại sofa có màu sắc trắng đục, vàng kem; Nếu người lại căn phòng có tường sáng thì khi lựa chọn sofa có thể lựa chọn màu đậm như nâu, màu café.

5. Phong cách cổ

Những đồ gỗ cổ  với thời gian trên 50 năm thì đều có coi là đồ cổ. Ví dụ như sập gụ, tủ chè – những món đồ này được làm bằng những loại gỗ lim, gụ, khảm trai và vẻ đẹp của chúng sẽ phụ thuộc vào tay những nghệ nhân chế tác.

Những đồ dùng nội thất này thường được sử dụng trong căn nhà cổ 3 gian hoặc những căn biệt thự sân vườn kiểu miền Bắc.

6. Phong cách kiểu Âu

Đồ dùng nội thất phong cách Châu Âu mang đậm dấu ấn tân cổ điển. Phong cách độc đáo, sang trọng và ấn tượng này được chắt lọc từ tinh hoa của phong cách Ý, Pháp và không gian Tây Ban Nha.

Phong cách kiểu âu

Những món đồ nội thất này được trang trí hoặc chạm khắc rất tỉ mỉ, ở những đường viền, khớp nối đều sẽ tạo ra cảm giác rất hài hòa và đẹm mắt. Trang trí mạ vàng, dát vàng cũng được sử dụng cho phong cách này. Kiến trúc châu Âu mang lại nét đẹp hoa lệ và đẳng cấp và có cảm giác nghệ thuật trong đó.

7. Phong cách Đông Nam Á

Tôn thờ tự nhiên, sự nguyên bản của vạn vật như gỗ, da, dây gai, dừa, rong rêu… được sử dụng trong phong cách này. Điều này sẽ mang lại nét đẹp dân dã, sự gần gũi với thiên nhiên, với môi trường sống của con người.

Phong cách Đông Nam Á

8. Phong cách cổ - hiện đại

Việc sử dụng những loại chất liệu cổ điển một cách tinh tế, và làm đơn giản hóa chúng đi vừa giữ lại nét đẹp truyền thống cổ xưa vừa có hơi hướng hiện đại.

Phong cách cổ hiện đại

9. Phong cách đồng quê

Những chất liệu đồng quê như tre, nứa, gỗ … tạo ra những vật dụng ghế mây, xích đu và giúp tạo nên không gian đẹp mắt, cuốn hút và ấn tượng hơn. Đây là phong cách nhẹ nhàng, đậm dấu ấn của thiên nhiên phù hợp với những người có tâm hồn thanh tịnh, yêu thích sự tĩnh lặng của làng quê, sự quen thuộc của những âm thanh hồ cá, tiếng nước chảy gợi nhớ thôn làng xưa.

Phong cách đồng quê

10. Phong cách kiến trúc địa Trung Hải

Phong cách này sử dụng những đồ nội thất có chiều cao thấp hơn, làm không gian trở nên thoáng đạt và cuốn hút hơn. Đồ dùng nội thất ở đây cũng mang tính mềm mại, tạo nên sự nhẹ dịu, êm ái cho toàn bộ không gian.

Phong cách địa trung Hải

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh