Phào chỉ PU ngày càng xuất hiện nhiều trong những công trình!

Ngày đăng: 2019-10-12

Sản phẩm phào chỉ PU là một trong những dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp xuất hiện tại Việt Nam từ một vài năm nay. Tuy nhiên với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và sự phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam thì sản phẩm này ngày càng được yêu thích sử dụng. Trong nhiều công trình lớn như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, phòng hát karaoke thì sự xuất hiện của phào PU đã phổ biến hơn rất nhiều. Hãy cùng Chợ Phào Chỉ tìm hiểu chi tiết về loại vật liệu trang trí nội thất mới mẻ, ấn tượng ngay sau đây nhé.

Phào chỉ PU ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình

Về chất liệu tạo nên phào chỉ PU: Chúng được làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane và được sản xuất bằng cách đúc khuôn dạng lỏng sau đó đông cứng lại và tạo ra được sản phẩm. Màu sắc nguyên bản ban đầu của phào PU là màu trắng sữa, bề mặt màu trắng sữa đó chính là một lớp sơn lót và khi bạn sử dụng trang trí cho căn phòng sẽ sơn lên một lớp sơn màu nữa đảm bảo được độ bền và độ thẩm mỹ ấn tượng.

Những đặc tính về mặt chất liệu:  Chất liệu nhựa PU có độ dẻo dai, độ đàn hồi tốt. Có thể uốn cong chúng để trang trí cho những vị trí khác nhau trong căn phòng. Ngoài ra chất liệu nhựa PU còn chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt, cong vênh. Do đó chúng là một dòng sản phẩm chất lượng cao, đẹp.

Ứng dụng trong những không gian nội thất: Hiện nay, sản phẩm vật liệu trang trí phào chỉ PU được ứng dụng trong những không gian nội thất khác nhau tiêu biểu như không gian kiến trúc tân cổ điển, cổ điển. Những công trình đó có thể là biệt thự, khách sạn, nhà hàng, karaoke, căn hộ chung cư…

Có những loại sản phẩm phào chỉ PU nào trên thị trường: Hiện nay sản phẩm phào chỉ PU có rất nhiều loại đến từ những nhà sản xuất khác nhau như phào chỉ nhập khẩu từ nhà sản xuất Trung Quốc, Phào PU sản xuất trong nước… Tùy theo mục đích sử dụng mà mọi người lựa chọn những loại phào chỉ trang trí khác nhau. Tuy nhiên hiện nay nhu cầu sử dụng sản phẩm phào PU nhập khẩu vẫn chiếm ưu thế hơn.

Mua sản phẩm phào chỉ PU tại địa chỉ: Tổng kho phào chỉ PU nhập khẩu uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng địa chỉ 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội với hơn 3000 mẫu mã phào chỉ trang trí đẹp mắt, thu hút giúp mang lại vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và hấp dẫn hơn.

Phào chỉ trang trí nội thất 2

>> Báo giá phào chỉ PU mới nhất năm 2019

Để được tư vấn về sản phẩm phào PU trang trí này các bạn vui lòng liên hệ  0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh