Phào chỉ PU giả gỗ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Ngày đăng: 2019-06-26

Phào chỉ PU trang trí không gian nội thất là vật liệu đang rất được ưa chuộng ngày nay. Không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà phào chỉ PU còn đa dạng, linh hoạt trang trí cho nhiều kiểu không gian khác nhau. Phào chỉ PU có phiên bản màu trắng, nhưng bạn có thể sơn màu tùy thích. Hiện nay, mẫu phào chỉ PU giả gỗ cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người thay thế gỗ tự nhiên, vừa tiết kiệm  vừa bền lại sang trọng, cuốn hút.

Phào chỉ PU giả gỗ

Ưu điểm khi sử dụng phào chỉ PU giả gỗ so với gỗ tự nhiên
 

Màu sắc của gỗ luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp do vậy màu vân gỗ luôn được những đại gia lựa chọn để trang trí cho không gian nhà. Tuy nhiên, sử dụng phào chỉ gỗ khá tốn kém và nếu không được xử lý bề mặt tốt, có thể dẫn tới việc hay bị mối mọt. Đặc biệt trong điều kiện khí hậu của VIệt Nam, nền nhiệt thay đổi thất thường nên phào chỉ gỗ hay bị cong vênh, ảnh hưởng tới độ thẩm mỹ.

Khi sử dụng phào chỉ PU giả gỗ sẽ khắc phục được những nhược  điểm đó. Với chất liệu nhựa PU có khả năng chống ẩm chống mốc vô cùng hiệu quả, đặc biệt chúng không bị cong vênh trước tác động của môi trường thì phào chỉ PU rất bền.

Cột trang trí PU giả  gỗ
Cột trang trí PU giả  gỗ

Phào chỉ PU phun sơn vân gỗ đảm bảo giống thật tới 95%, thay thế gỗ tự nhiên mang lại độ bền lâu dài. Ngoài ra với giá thành gỗ ngày càng đắt đỏ thì phào chỉ PU giả gỗ giúp tiết kiệm được số tiền đáng kể và mức giá thành rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Với những ưu điểm vô cùng vượt trội như vậy phào chỉ PU giả gỗ  đang là sự lựa chọn tối ưu mang lại vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và cuốn hút hơn.

Địa chỉ cung cấp phào chỉ PU giả gỗ hàng nhập khẩu chất lượng
 

Chophaochi.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối phào chỉ PU hàng nhập khẩu chất lượng cao. Được nhập trực tiếp từ những thương hiệu phào chỉ hàng đầu của Trung Quốc, những mẫu mã phào chỉ PU đa dạng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, có đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO – CQ và những chứng chỉ đảm bảo an toàn với môi trường khác.

Phào chỉ giả gỗ

Với hàng ngàn mẫu mã phào chỉ PU cho bạn nhiều sự chọn lựa để trang trí hơn như: Phào cổ trần, phào chân tường, phào nẹp, phào hoa góc, phào khung tranh, mâm trần, cột trang trí, phù điêu trang trí….

Để được tư vấn cụ thể hơn về những dòng sản phẩm trên, xin vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh