Phào chỉ PU chất lượng tại Bình Dương giá rẻ hàng nhập uy tín

Ngày đăng: 2019-09-12

Nhu cầu trang trí không gian nhà sử dụng phào chỉ PU tăng chóng mặt trong thời gian qua dẫn tới thị trường cung không đáp ứng kịp. Phào chỉ chất  lượng phần lớn được phân phối ra những thành phố lớn như Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng.. Do vậy những tỉnh thành lân cận ít có cơ hội tiếp xúc với những sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, đa phần chỉ là những sản phẩm kém chất lượng, chưa đảm bảo được về mặt thẩm mỹ.

Tại Bình Dương, nhu cầu phát triển đô thị cũng tăng cao, nhiều dự án công trình và nhà ở cũng được trang trí nội thất bằng phào chỉ PU. Nhưng cũng giống như nhiều tỉnh thành khác, việc sử dụng và lựa chọn phào chỉ trang trí PU còn khá hạn chế về mẫu mã và chất lượng. Nhiều chủ nhà mong muốn sử dụng sản phẩm chất lượng cao nhưng lại không biết tìm đâu để mua.

Mua phào chỉ PU tại Bình Dương

Địa chỉ cung cấp phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp cho khách hàng tại Bình Dương

Chophaochi.vn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập sản phẩm phào chỉ PU chất  lượng cao từ nước ngoài, đảm bảo được đầy đủ những chứng chỉ về chất lượng như CO – CQ và những chứng chỉ về độ an toàn cùng nhiều những giấy chứng nhận, bình chọn, đánh giá của người tiêu dùng.

Những thương hiệu phào chỉ mà chúng tôi nhập khẩu gồm có: Thương hiệu GM, thương hiệu HP, thương hiệu Glory, thương hiệu Fuhoang.. đều là những thương hiệu TOP đầu của Trung Quốc được chính người tiêu dùng bình chọn.

Sản phẩm phào chỉ PU đạt chất lượng cao với những tiêu chí như độ sắc nét, độ nổi bật của họa tiết hoa văn, độ dẻo dai, an toàn với môi trường sống đảm bảo. Do vậy quý khách hàng tại Bình Dương sẽ nhận được sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, giúp công trình được trang trí đẹp mắt và sang trọng hơn.

Phào chỉ PU tại Bình Dương

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối hơn  3000+ mẫu mã sản phẩm, đủ chủng loại, kích thước và họa tiết hoa văn khác nhau giúp cho quý khách hàng tại Bình Dương có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp với không gian căn phòng của mình.

Bằng việc nhập khẩu tận xưởng sản xuất với số lượng lớn, nên mức giá thành phào chỉ PU của chúng tôi rất cạnh tranh trên thị trường.

Hiện tại chúng tôi đang phân phối phào chỉ PU này tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và phào chỉ PU tại Bình Dương cũng được chúng tôi phân phối cho rất nhiều đơn vị là chủ thầu, thợ thi công và cả chủ nhà.

Vui  lòng liên hệ ngay 0386.198.195 để được tư vấn về sản phẩm cụ thể hơn. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh