Phân loại phào chỉ theo chức năng của từng loại

Ngày đăng: 2019-08-15

Không quá khi nói phào chỉ đang trở thành vật liệu trang trí phổ biến hiện nay trong không gian nội thất, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà phào chỉ còn có nhiều tác dụng ưu việt khác. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phào chỉ khác nhau và được phân loại theo 2 yếu tố cơ bản là vật liệu cấu tạo và chức năng sử dụng.

Và để các bạn có thể hiểu rõ hơn về từng loại phào theo chức năng sử dụng thì bài viết này tôi xin được chia sẻ để giúp các bạn có được những thông tin cụ thể và thiết thực nhất.

Phân loại phào chỉ theo chức năng sử dụng

Phào trần nhà

phào chỉ trần nhà

Đây là loại phào được sử dụng để trang trí trần nhà hay vị trí của những góc tường, nó càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn hiện nay bởi trần của những không gian hiện nay được thiết kế ở tầm vừa phải. Không chỉ có tác dụng che đi những khuyết điểm mà còn giúp tạo ra cho người dùng cảm giác như 1 khung tranh nghệ thuật lớn, giúp trần nhà thêm sinh động và cuốn hút dưới ánh mắt của người nhìn. 

Phào nẹp cầu thang

phào nẹp cầu thang

Là những kiểu phào nẹp trơn hoặc hoa văn chạy dọc theo cầu thang để tạo nên những khung trang trí để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Phào chỉ lưng tường

Là loại phào dùng trang trí tường nhà giúp tạo điểm nhấn cho những bức tường, với mẫu mã đa dạng và phong phú mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn. 

Phào chân tường

Nẹp chân tường

Được sử dụng để ốp vị trí chân tường, bên cạnh chức năng che đi chỗ hở giữa sàn và tường thì phào chân tường còn có tác dụng giúp bảo vệ tường khỏi những tác động từ bên ngoài đồng thời chống ẩm mốc. Nhiều mẫu phào chân tường rỗng còn được sử dụng để thiết kế và chạy hệ thống dây điện bên trong vừ đảm bảo tính thẩm mỹ mà an toàn với người sử dụng.

Phào khung tranh

Với tính năng như một chiếc khung bao quanh bức tranh để xóa đi sự đơn điệu mà thay vào đó là sự sinh động và ấn tượng mà nó mang tới cho những bức tranh trang trí.

Mâm trần 

Mâm trần trang trí

Đây là vật liệu được sử dụng nhiều tại vị trí trung tâm của trần, với mẫu mã đa dạng cùng họa tiết hoa văn sắc nét là sự kết hợp hoàn hảo với phào chỉ cộng hưởng giúp tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian trần.

Nhận định về dòng phào chỉ được khách hàng ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay phào chỉ cũng có rất nhiều loại được làm từ các chất liệu khác nhau có thể kể tới như phào gỗ, thạch cao, PVC, PS, PU…Đây là những loại được người dùng sử dụng phổ biến hiện nay tuy nhiên trải qua thời gian sử dụng và theo đánh giá khách quan từ nhà thiết kế, chuyên gia, thợ thi công tới chủ nhà thì phào chỉ PU được xem là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay để trang trí cho những không gian nội thất bởi ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng cao mà dòng phào chỉ này mang lại.

=>> +3000 mẫu phào chỉ PU các loại

Đơn vị cung cấp phào chỉ PU chất lượng

Chophaochi.vn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phào chỉ PU của những thương hiệu cung cấp phào top đầu hiện nay trên thị trường, với đầy đủ chứng nhận chất lượng CO,CQ . Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, với đội ngũ nhân viên tâm huyết và nhiệt tình bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà mình đang gặp phải. Liên hệ ngay 0386.139.196 - 0386.195.198.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh