Cảm hứng trang trí nhà - Màu sắc thiết kế nội thất phổ biến 2019

Ngày đăng: 2019-05-10

Bạn đang muốn tân trang lại ngôi nhà của mình để đón năm mới 2019, bên cạnh việc thay đổi hay làm mới lại những đồ nội thất và phụ kiện trang trí khác thì màu sắc cũng là một yếu tố cần được thay đổi.

Mỗi màu sắc sẽ mang lại cho không gian những bầu không khí khác nhau nên việc lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian là thực sự quan trọng và được người dùng chú trọng.

Màu sắc thiết kế nội thất phổ biến - Sáng & Tối

Màu sắc thiết kế nội thất phổ biến

Một số người thích màu sắc tươi sáng, có thể mang lại cho họ niềm vui. Một số người thích màu tối, có thể cảm thấy an toàn hơn. Nếu bạn không biết màu nào là màu yêu thích của mình, bạn có thể thực hiện một số câu đố để biết xu hướng của mình. Bạn cũng có thể thưởng thức một số bức tranh của bậc thầy, chẳng hạn như những người theo trường phái ấn tượng, Pierre Pierre-Auguste Renoir, và Clair Monet trực. Sau đó, tìm sở thích của bạn từ màu sắc của họ.

Màu sắc thiết kế nội thất phổ biến - Ấm áp & Đơn giản

Màu sắc thiết kế nội thất ưa chuộng 2019

Khi ánh sáng ban ngày quá sáng, thì việc sử dụng những màu đất và màu cam rõ ràng hơn và không chói mắt. Hơn nữa, phù hợp với các loại vải màu nâu và tường trơn để tạo ra một trang trí nhà ấm áp.

Màu sắc tự nhiên có thể tạo ra cảm giác mềm mại và tươi mới. Kết hợp các màu xanh lá cây, màu kem và màu xanh lam. Nếu phân phối màu phù hợp, bạn cũng có thể duy trì sự cân bằng giữa màu lạnh và màu ấm.

Màu sắc thiết kế nội thất chủ đạo 2019

Màu sắc thiết kế được sử dụng phổ biến hiện nay

Các màu tím và màu xám cho một bầu không khí lý tưởng. Bạn có thể chọn vải voan, lụa và ren cho các phụ kiện của bạn. Ngoài ra, sử dụng phào chỉ PU để trang trí tường của bạn. Làm cho bức tường của bạn trở nên sống động hơn.

Màu sắc trang trí không gian nội thất

Các màu nude và màu hồng có thể cho thấy bầu không khí thanh lịch và nhẹ nhàng. Phù hợp với sàn gỗ rất ấm cúng. Chọn bộ giường và tấm trải giường đơn giản, chẳng hạn như màu nâu, có thể mang lại cảm giác tuyệt vời.

Trên đây là những cách sử dụng màu sắc để trang trí không gian được xem là phổ biến và thịnh hành trong năm 2019 này, hy vọng với thông tin này sẽ giúp bạn có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh