Những mẫu phào chỉ cột nhà đẹp: Cột vuông, cột tròn đủ loại mẫu mã

Ngày đăng: 2019-08-26

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu trang trí không gian căn nhà ngày càng tăng rất cao. Những phong cách theo lối kiến trúc như tân cổ điển, cổ điển lại được ưa chuộng. Những phong cách này nổi bật bởi những họa tiết hoa văn trang trí trên tường, trần, cột giúp mang lại không gian sang trọng hơn, đẹp mắt hơn. Và một trong những đặc trưng nổi bật nhất của phong cách này là việc trang trí cột nhà.

Sử dụng những mẫu phào chỉ cột nhà đẹp, cuốn hút mang lại sự bề thế, lộng lẫy cho không gian nội thất toát lên được nét quyền quý của căn nhà.

Phào chỉ cột vuông đẹp ấn tượng
Không gian tân cô điển với sự bề thế của phào chỉ cột vuông

Có những phào chỉ cột nào?
 

Tùy theo thiết kế cột của căn nhà là cột vuông hay cột tròn thì chúng ta có những loại phào chỉ tương ứng.

Với cột vuông thì có hình dáng hình chữ nhật, vuông vức, chắc chắn, hình dáng góc cạnh mang tới cảm giác dứt khoát, mạnh mẽ. Tuy nhiên trong không gian tân cổ điển, cổ điển những kiểu cột vuông chưa được trang trí như vậy tạo ra sự thô cứng, thiếu thẩm mỹ và tính nghệ thuật trong căn nhà. Do đó cần sử dụng phào chỉ cột vuông với nhiều chi tiết hoa văn mẫu mã tạo nên vẻ đẹp sang trọng hơn, và thể hiện đậm nét kiến trúc tân cổ điển, cổ điển.

Với cột tròn thì đây là kiểu cột khá phổ biến, giúp không gian nhà trở nên chắc chắn, bề thế hơn rất nhiều. Việc trang trí phào chỉ cho cột tròn càng làm tôn lên vẻ đẹp ấn tượng đó.

Cột trang trí PU

Lựa chọn chất liệu cho phào chỉ cột nhà
 

Hiện nay, có nhiều chất liệu của phào chỉ cột, tuy nhiên được sử dụng phổ biến nhất vẫn là phào chỉ cột PU.

PU là chất liệu nhựa tổng hợp có tên là PolyUrethane mang nhiều ưu điểm như khả năng chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt, chống sực cong vênh và đặc biệt chúng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt. Cũng chính vì nhiều những ưu điểm như vậy mà phào chỉ cột PU đã trở thành sản phẩm phổ biến và được lựa chọn.

Về mẫu mã, cột trang trí PU có rất nhiều mẫu mã họa tiết hoa văn và kích thước khác nhau, giúp mọi người có thể thoải mái lựa chọn để trang trí cho không gian căn nhà. Cột trang trí PU được chia làm 3 phần là chân cột, thân cột và đầu cột. Những phần cột này ghép với nhau tạo thành một cột hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Phào chỉ cột nhà đẹp và lộng lẫy
Trang trí cột nhà đẹp, lộng lẫy và cuốn hút

 

Những mẫu mã phào chỉ cột vuông, cột tròn
 

Phào chỉ cột vuông trang trí
Những mẫu mã phào chỉ cột vuông trang trí

Phào chỉ cột tròn đẹp mắt
Những mẫu mã phào chỉ cột tròn đẹp mắt

Nếu bạn có nhu cầu trang trí không gian nội thất bằng phào chỉ PU, xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939 – 0386.195.198 để được tư vấn cụ thể. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh