Khách hàng ở xa đặt số lượng lớn Tống Linh có cung cấp được không ?

Ngày đăng: 2019-10-21

Có thể thấy hiện nay phào chỉ PU đang trở thành một trong những vật liệu trang trí được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trong các không gian nội thất hiện nay, từ bắc – trung – nam nhu cầu sử dụng phào chỉ PU ngày một cao trong khi đó sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn thì không phải ở đâu cũng có. 

Nên có một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm là nếu họ chọn được nhà cung cấp chất lượng nhưng khoảng cách lại quá xa thì nhà cung cấp có thể chuyển hàng và cung cấp được số lượng lớn hay không ?

Khách hàng đánh giá về phào chỉ PU Tống Linh

phào chỉ pu

Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ về phào chỉ, Tống Linh với nhiều năm kinh nghiệm của mình đã và đang mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích

Sản phẩm đa dạng và phong phú với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mình, ngoài ra các sản phẩm của chúng tôi đều có chứng nhận CO, CQ về chất lượng sản phẩm.

Dịch vụ thi công chuyên nghiệp với đội ngũ giàu kinh nghiệm đã từng thi công cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau trong cả nước.

Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải để từ đó giúp họ có được những lựa chọn phù hợp và tiết kiệm được chi phí.

Có những chính sách triết khấu tốt cho khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng quen thuộc.

Vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi đúng thời gian cho khách.

Với những khách hàng đã từng sử dụng phào chỉ của chúng tôi đều có chung một quan điểm rằng các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn, với độ sắc nét và tinh tế cao cũng như dịch vụ thi công chuyên nghiệp nên sau khi hoàn thành mỗi công trình đều mang tới sự hài lòng cho chủ nhà. Từ đó họ lại giới thiệu cho những người thân, bạn bè muốn sử dụng phào chỉ PU của chúng tôi.

Tôi đang muốn lấy số lượng lớn bên bạn có cung cấp được không ?

phào nhựa pu

Là tổng kho phào chỉ tại Hà Nội, hiện tại chúng tôi có trên hàng nghìn mẫu phào khác nhau cộng thêm việc các công hàng liên tục về đảm bảo cho mọi nhu cầu của khách hàng, chính vì vậy việc lấy số lượng lớn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn có hàng để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tôi ở xa muốn lấy hàng thì phải làm thế nào ?

 Nếu bạn là người ở xa không có điều kiện đến trực tiếp kho xem và lấy hàng thì bạn chỉ cần lên và chốt đơn hàng chúng tôi sẽ có vận chuyển chyển hàng tới tận nơi cho bạn.

Với nhiều tiện lợi mang tới cho khách hàng từ tư vấn, mua hàng, thi công…Tống Linh đang ngày càng chiếm chọn được niềm tin của khách hàng trên khắp cả nước, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt và chu đáo nhất.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh