Gợi ý để thiết kế phòng khách mở cho căn hộ diện tích nhỏ

Ngày đăng: 2019-10-08

Phòng khách được xem là không gian quan trọng bậc nhất trong ngôi nhà, nơi giao lưu, họp mặt các thành viên trong gia đình và đồng thời cũng là nơi tiếp đón khách đến chơi nhà. Chính vì thế mà lại càng được chủ nhân của ngôi nhà đặc biệt chú trọng.

Đặc biệt với những không gian có diện tích hạn chế thì làm cách nào để có thể thiết kế khiến không gian trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Hôm nay hãy cùng chophaochi khám phá ngay nhé.

Lựa chọn sofa có kích thước phù hợp

thiết kế không gian diện tích nhỏ

Với không gian có diện tích hạn chế thì những bộ ghế sofa có lẽ là sự lựa chọn hợp lý, tuy nhiên hãy lựa chọn những mẫu có kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian phòng khách. Không quá to cũng như nhỏ quá điều này sẽ làm mất đi sự cân bằng trong của không gian.

Sử dụng những mẫu bàn tiện dùng

Sử dụng mẫu bàn tiện dùng

Để có thể tối ưu diện tích một cách tối đa thì người dùng đã thiết kế những bộ bàn ghế phòng khách theo phong cách nhật hay hàn để có thể tiết kiệm diện tích.

Chọn kệ tivi có kích thước phù hợp

Kệ tivi phù hợp

Trong không gian phòng khách hiện nay những chiếc màn hình tivi lớn là điều mà mọi người thường bắt gặp tuy nhiên làm thế nào để có thể tiết kiệm diện tích được không gian, có thể lựa chọn những chiếc kệ treo tường nhỏ gọn để thiết kế vừa có tính thẩm mỹ cao mà tiết kiệm không gian đáng kể cho bạn.

Sử dụng giá treo tường

Sử dụng giá treo tường

Thay vì để những đồ trang trí, bình hoa… trên những chiếc bàn đặt trên mặt sàn thì bạn có thể thiết kế những chiếc kệ giá treo để vừa có thể làm nơi trưng bày trang trí vừa giúp tiết kiệm được không gian.

Dùng phào chỉ để trang trí không gian

phào chỉ pu

Hiện nay xu hướng sử dụng phào chỉ vào trang trí không gian nội thất đã không còn xa lạ gì với người sử dụng nữa, so với các vật liệu trang trí khác thì phào chỉ PU có ưu điểm và tính ứng dụng vượt trội chính vì vậy mà nó đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong trang trí không gian hiện nay.

Với những không gian có diện tích hạn chế thì phong cách được người dùng hướng tới đó là phong cách hiện đại, nó thể hiện sự đơn giản phóng thoáng và thoải mái. Hãy lựa chọn những mẫu phào trơn có kích thước vừa or nhỏ để trang trí không gian nội thất của bạn, nó sẽ tạo cho không gian của bạn có cảm giác rộng rãi, thoải mái nhưng cũng đầy tinh tế. 

Phào chỉ nhựa pu

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này đã có thể giúp bạn có được những cách trang trí phù hợp nhất cho những không gian có diện tích nhỏ hẹp để vẫn có thể tạo ra được sự thoải mái và ấn tượng trong mắt người nhìn.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh