Chỉ ra 5 yếu tố cho thấy được phào PU của chophaochi.vn là vượt trội.

Ngày đăng: 2020-01-14

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại phào chỉ trang trí nội thất tuy nhiên dòng sản phẩm hàng nhập khẩu chất lượng cao lại không có nhiều. CHOPHAOCHI.VN là một thương hiệu tiêu biểu cung cấp phào chỉ PU nhập khẩu chính hãng đạt chất lượng cao. Dòng sản phẩm của chúng tôi nổi bật với nhiều ưu điểm.

Phào chỉ PU đạt vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Có rất nhiều những loại phào PU trên thị trường không đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội, do vậy khi sử dụng trang trí cho căn phòng khiến không gian mất đi nét đẹp sang trọng. Trong khi đó sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu của chúng tôi đạt chất lượng vượt trội khi bề mặt sắc nét, họa tiết hoa văn nổi bật, lôi cuốn. Bề mặt phào PU của chúng tôi láng mịn, không có khuyết tật trên thanh phào cho thấy được vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội của phào chỉ PU.

Phào chỉ chân tường PU

Sản phẩm nhập khẩu đa dạng mẫu mã

Nhiều đơn vị cung cấp phào PU trên thị trường có ít mẫu mã nên khách hàng có ít sự lựa chọn để trang trí cho không gian. Còn đối với phào chỉ PU của chúng tôi được nhập khẩu tại nhà sản xuất lớn hàng đầu của Trung Quốc và không chỉ là 1 hãng mà tới 4 hãng phào PU, hơn 3000 mẫu mã phào chỉ quý khách hàng thoải mái sự lựa chọn trang trí cho căn phòng. Có nhiều mẫu mã phào trơn, phào hoa văn với kích thước khác nhau trang trí cho những không gian nội thất với phong cách kiến trúc khác nhau.

Phào chỉ PU chất lượng Tống Linh

Phào PU đạt được độ cứng cáp tốt, độ dẻo dai cao

Đây là tiêu chí quan trọng để lựa chọn phào chỉ PU. Dòng sản phẩm của chúng tôi đạt được độ cứng cáp cao, khả năng chịu lực tốt nên bền. Ngoài ra tiêu chí về độ dẻo dai của phào chỉ PU này cũng khá quan trọng với vì rất nhiều loại phào PU kém chất lượng khác giòn và dễ gãy, chúng không thể trang trí được những vị trí vòm, trần cần phải uốn cong. Với công nghệ sản xuất hiện đại vượt trội thì phào PU nhập khẩu của chúng tôi luôn đảm bảo được độ khả năng cứng cáp, dẻo dai tốt; độ bền có thể lên tới 80 năm.

Sản phẩm phào chỉ PU tại CHOPHAOCHI.VN đảm bảo được độ an toàn và thân thiện với môi trường sống

Yếu tố về môi trường là rất quan trọng  và được quan tâm rất lớn ngày nay. Khi lựa chọn phào PU trang trí của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được sử dụng dòng sản phẩm phào PU thân thiện với không trường sống, không chứa chất độc hại, không gây mùi khó chịu. Đây là vật liệu xanh, an toàn và được yêu thích sử dụng nhất hiện nay.

Giá thành sản phẩm hợp lý

Phào PU của chúng tôi được nhập trực tiếp từ tận xưởng sản xuất với số lượng lớn nên mức giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường. Để được tư vấn cụ thể hơn vui lòng liên hệ ngay 0386.139.196. Xin cám ơn quý khách hàng đã theo dõi.

Xem báo giá phào chỉ PU mới nhất năm 2020.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh