Chất lượng Phào chỉ PU tại CHỢ PHÀO CHỈ là vô cùng vượt trội!

Ngày đăng: 2020-10-30

Tính tới thời điểm hiện tại trên thị trường không thiếu những sản phẩm phào chỉ PU được bày bán. Sự chất lượng, tính thẩm mỹ cũng được phân loại từ thấp cho tới cao. Cùng mẫu mã nhưng sự khác biệt nằm ở những yếu tố về độ sắc nét, láng mịn, độ nổi bật của những chi tiết hoa văn, độ dẻo dai chắc chắn, độ bám sơn hay độ an toàn và thân thiện với môi trường.

Phào chỉ PU tại CHOPHAOCHI.VN tạo nên sự khác biệt lớn so với những sản phẩm khác trên thị trường khi có sự chất lượng cũng như tính thẩm mỹ vượt trội hơn hẳn.

1. Phào PU tại CHỢ PHÀO CHỈ có độ sắc nét vô cùng cao


Một thanh phào PU chất lượng thì điểm đầu tiên của chúng là độ sắc nét. Và đây cũng là đặc điểm mà tất cả những loại phào chỉ tại CHỢ PHÀO CHỈ có được. Bề mặt phào láng mịn, không khuyết tật, trơn tru đẹp mắt tạo nên vẻ đẹp sang trọng hơn, cuốn hút hơn.

Trên thị trường có nhiều những mẫu phào PU có bề mặt dỗ, nhiều khuyết tật, không láng mịn nên khi  trang trí cho không gian nội thất sẽ không có được tính thẩm mỹ cao.

Phào chỉ PU - CHỢ PHÀO CHỈ
Độ sắc nét, láng mịn trên bề mặt thanh phào PU

Phào chỉ PU tại CHỢ PHÀO CHỈ hoàn toàn khác biệt

 

>> Báo giá phào chỉ PU mới nhất 

2. Phào chỉ PU tại CHỢ PHÀO CHỈ nổi bật từng chi tiết hoa văn trên phào

 

Phào PU của chúng tôi có bề mặt với những hoa văn nổi bật hơn hẳn, hình dáng 3 chiều đặc sắc, cuốn hút. Có thể nhìn thấy rất rõ ràng từng đường nét hoa văn nổi lên trên bề mặt, trong khi đó những mẫu phào cùng loại khác thì mờ nhạt, thiếu đi nét đẹp của những chi tiết.

Phào PU hoa văn nổi bật
Hoa văn phào PU nổi bật, rõ ràng từng chỉ tiết.

Chất lượng sản phẩm ổn định từ việc tạo khuôn mẫu, kiểm định nguồn nguyên liệu đầu vào tạo nên sản phẩm chất lượng và hiệu quả. Những nét chạm trổ trên bề mặt phào PU đậm nét, rõ và tươi sáng, không chỉ trên những hoa văn mà trên cả những bề mặt phào trơn.

Phào chỉ PU hoa văn nổi bật

Những bông hoa có nhiều hình dáng khác nhau, hình xoáy, uốn lượn, nhấp nhô với bề mặt mịn và sắc nét.

Phào chỉ PU sắc nét

Mọi góc độ rõ ràng, nổi trội tạo nên sự khác biệt của sản phẩm của chúng tôi.

Phào hoa văn nổi bật sắc nét

3. Khả năng bám dính sơn chắc chắn

 

Từ việc khắt khe lựa chọn nguồn nguyên liệu và đặc biệt là công nghệ sản xuất cao thì những thanh phào PU tại CHOPHAOCHI.VN luôn đạt được độ bám sơn vô cùng chắc chắn. Lớp sơn lót được phủ lên bề mặt phào chắc như liền một khối với thanh phào. Khi sơn hoàn thiện cũng bám dính sơn chắc chắn, đảm bảo không bị bong tróc.

Phào PU bám dính sơn chắc chắn

4. Độ dẻo dai và chắc chắn của phào PU tại CHOPHAOCHI.VN

 

Có thể dễ dàng nhận thấy độ cứng cáp của phào PU chúng tôi bằng cách thử uốn cong, bẻ gãy thanh phào sẽ cảm nhận chúng rất chắc chắn và dẻo dai. Lý do là chúng tôi sản xuất phào PU với mật độ PU rất cao đạt 240kg/m3. Tỷ lệ PU càng cao thì thanh phào càng chắc chắn, dẻo dai.

Khi trang trí cho những công trình sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng với độ bền cao trường tồn với thời gian.

Độ dẻo dai và chắc chắn của phào PU

Nhiều sản phẩm trên thị trường vì cạnh tranh về giá thành, khi sản xuất đã cắt bớt nguyên vật liệu, giảm tỷ lệ PU/thanh phào xuống làm phào kém chất lượng đi. Phào PU kém chất lượng sẽ có đặc điểm là giòn, xốp , dễ gãy.

5. Tiêu chuẩn an toàn thân thiện với môi trường, sức khỏe con người

 

Rất chú trọng tới sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, chính vì vậy chophaochi.vn luôn cung cấp phào PU có đầy đủ tiêu chuẩn về độ an toàn, không có chất độc hại, thân thiện với môi trường sống, an toàn với con người.

Phào PU an toàn và thân thiện

Bằng tất cả những đặc điểm trên, phào PU mà CHỢ PHÀO CHỈ chính là sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp xứng đáng được lựa chọn.

Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

>> Xem ngay các mẫu mã phào PU: https://chophaochi.vn/phao-chi-pu/gm-gemei

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh