Tấm ốp PVC vân gỗ mang tới sư mộc mạc - tự nhiên cho không gian

Ngày đăng: 2019-12-25

Ngày nay với nhu cầu trang trí không gian đang ngày càng có nhu cầu cao thì việc để có thể lựa chọn được vật liệu trang trí phù hợp là điều không hề đơn giản. Vật liệu trang trí phải đáp ứng được những yêu cầu khác nhau từ tính thẩm mỹ, chi phí cho tới công năng sử dụng. Nhằm giúp người dùng có được cho mình một lựa chọn thực sự chất lượng thì hôm nay Tống Linh xin giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm tấm ốp PVC vân gỗ.

Vì sao nên lựa chọn tấm ốp PVC vân gỗ

Mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại

tâm ốp vân gỗ

Với những người yêu thích sự mộc mạc tự nhiên thì đây là dòng sản phẩm mà bạn không thể chối từ, được lấy cảm hứng từ những khúc cây gỗ lâu năm nên dòng sản phẩm PVC này được thiết kế và mô phỏng theo đúng vân gỗ trong tự nhiên, với màu sắc vô cùng bắt mắt và hài hòa.

Với nhiều tính năng phù hợp với cuộc sống ngày nay

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến, các khâu được kiểm soát nghiêm ngặt nên các sản phẩm được làm ra với chất lượng tốt nhất. Với khả năng chống cháy, cách nhiệt tốt thì đây cũng là dòng sản phẩm chịu nước tuyệt đối nên có thể chống thấm cao.

Tiết kiệm chi phí

Như chúng ta biết để có được những tấm ốp gỗ tự nhiên phải mất thời gian rất lâu để mới có thể trồng được cây cộng với việc ngày càng khan hiếm nên giá thành của dòng sản phẩm này là khá đắt. Trong khi với công nghệ hiện đại việc sản xuất những tấm ốp PVC vân gỗ trở nên quá dễ dàng và với số lượng lớn nên chi phí sẽ giảm đi rất nhiều.

Bên cạnh đó thì quá trình thi công tấm ốp PVC cũng nhanh và đơn giản hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên qua đó giúp tiết kiệm chi phí nhân công.

Lựa chọn tấm ốp PVC vân gỗ cho từng không gian

tấm ốp nhựa PVC

Với mỗi không gian và vị trí khác nhau bạn cần có những lựa chọn phù hợp, như  với không gian phòng khách thường có diện tích rộng bạn nên lựa chọn những mẫu tấm ốp có màu nâu sẫm để mang lại cảm giác ấm áp và đỡ trống trải hơn. Còn với những không gian có diện tích hẹp thì nên sử dụng những vân gỗ có màu sáng nhẹ để giúp cho không gian cảm giác mở rộng.

Nhà cung cấp tấm ốp vân gỗ uy tín

Hiện nay để có thể lựa chọn được một đơn vị cung cấp tấm ốp uy tín trên thị trường không phải là việc đơn giản bởi có rất nhiều những đơn vị hay cửa hàng cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị cung cấp nào cũng cung cấp dòng sản phẩm chất lượng và uy tín, Tống Linh được biết tới là nhà cung cấp dòng sản phẩm tấm ốp nhựa nói chung trên toàn quốc với nhiều năm cung cấp và trực tiếp thi công cho các công trình lớn nhỏ chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng những không gian sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh