Tại sao mọi người lại sử dụng phào chỉ PU nhập khẩu Trung Quốc?

Ngày đăng: 2019-08-02

Tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm phào chỉ PU trên thị trường có 2 nguồn gốc đó là loại sản phẩm được sản xuất trong nước và loại sản phẩm thứ 2 đó là nhập khẩu từ Trung Quốc.

 

Phào chỉ PU nhập khẩu

Phào chỉ PU mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam 2 – 3 năm gần đây, tuy nhiên tại Trung Quốc thì loại phào này đã xuất hiện từ cả vài chục năm trước. Đi trước chúng ta cả một khoảng thời gian dài như vậy thì dây chuyền công nghệ sản xuất hay chất lượng phào chỉ PU vượt trội hơn chúng ta là điều dễ hiểu.

Ngoài ra Trung Quốc còn là nơi xuất khẩu phào chỉ PU số lượng lớn ra thế giới. Chỉ tính riêng những thương hiệu đủ năng lực để xuất khẩu ra các nước như Anh, Mỹ, Pháp các nước châu Á… đã tới 30 – 40 thương hiệu phào.

 

Phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp

Hiện tại, những thương hiệu nhập khẩu Trung Quốc có mặt tại Việt Nam là thương hiệu phào GM, FH, HP. Đây là 3 thương hiệu được đánh giá rất cao tại Trung Quốc, được kiểm định chất lượng rõ ràng và nghiêm ngặt khi có đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO  - CQ và những chứng chỉ khác.

Sự vượt trội về mặt chất lượng của sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu Trung Quốc:

Với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến của Trung Quốc thì cho ra được những mẫu mã phào chỉ đạt độ sắc nét cao, họa tiết hoa văn nổi bật rõ ràng trên những thanh phào. Chất lượng còn được minh chứng ở độ dẻo dai, bền chắc và đảm bảo được độ an toàn với môi trường sống.

Đặc biệt là sản phẩm tới từ Trung Quốc vô cùng đa dạng mẫu mã, chủng loại từ phào cổ trần, phào nẹp, phào hoa góc tới phào chân tường, cột trang trí, mâm trần…. Mỗi loại lại có đầy đủ kích thước to nhỏ khác nhau… giúp trang trí linh hoạt cho nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà.

Phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp

Cũng chính vì điều đó mà sản phẩm nhập khẩu được yêu thích và sử dụng rất nhiều tại Việt Nam.

Để mua được sản phẩm chất lượng, các bạn nên tìm tới những đơn vị uy tín, có thương hiệu. Chophaochi.vn là một trong những thương hiệu cung cấp phào chỉ PU nhập khẩu hàng đầu Trung Quốc. Đầy đủ 4 thương hiệu phào lớn, uy tín với hơn 4000 mẫu mã phào chỉ cho khách hàng thoải mái sự lựa chọn.

Vui lòng liên hệ 0386.195.198 để được tư vấn cụ thể, xin cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh