Phào nhựa ốp trần nhà +1000 mẫu mã đủ chủng loại

Ngày đăng: 2020-03-03

Hiện nay nhu cầu trang trí cho không gian nội thất ngày càng tăng cao, có những loại phào chỉ trang trí giúp căn phòng đẹp mắt hơn, lôi cuốn hơn và phào nhựa ốp trần(hay còn gọi là phào cổ trần) là một trong những loại vật liệu hiệu quả nhất được sử dụng phổ biến hiện nay.

Phào nhựa ốp trần là gì?
 

Phào nhựa ốp trần là một dải vật liệu được làm bằng nhựa ( đa phần và phổ biến được dùng là nhựa PolyUrethane) giúp trang trí tại những vị trí trần nhà hoặc tiếp giáp giữa tường với trần. Khi trang trí lên tường, trần nhà sẽ tạo vẻ đẹp thẩm mỹ, che đi những khuyết điểm, sự thô cứng trong căn phòng qua đó mang tới nét đẹp lộng lẫy, cuốn hút hơn.

Phào chỉ nhựa ốp trần được ứng dụng trong rất nhiều công trình từ chung cư, biệt thự cho tới khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị…. Thông thường những không gian được ứng dụng chủ yếu là không gian theo kiến trúc tân cổ điển, cổ điển.

phào nhựa trần trơn đơn giản đẹp mắt

Những đặc tính của phào nhựa ốp trần
 

Sản phẩm phào nhựa ốp trần chủ yếu được sử dụng hiện nay đó chính là phào nhựa PU. Chúng có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống thấm vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là sản phẩm phào chỉ nhựa không bị mối mọt tấn công đảm bảo được độ bền vượt trội theo thời gian.

Độ co giãn của loại phào nhựa ốp trần này cũng rất ít, do vậy dưới tác động của nhiệt độ môi trường thì chúng không bị co ngót, không cong vênh như phào gỗ truyền thống. Đặc tính dẻo dai và khá cứng cáp cũng là ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

Phào nhựa ốp trần PU có trọng lượng nhẹ, bề mặt màu trắng sáng nguyên bản và láng mịn, đẹp mắt.

Phào cổ trần hoa văn đẹp mắt

Mẫu mã phào nhựa ốp trần
 

Có rất nhiều loại phào nhựa ốp trần đủ chủng loại và kích thước cho bạn. Tuy nhiên có thể phân chia làm 2 loại đó là phào nhựa ốp trần trơn, phào nhựa ốp trần hoa văn. Tùy theo không gian mà nên sử dụng những loại phào ốp trần khác nhau. Thông thường sẽ sử dụng phào ốp trần trơn cho không gian tân cổ điển còn sử dụng phào ốp trần hoa văn cho không gian cổ điển.

Nhà cung cấp phào nhựa ốp tường uy tín
 

Có rất nhiều đơn vị, nhà cung cấp phào nhựa ốp tường trên thị trường nhưng chất lượng và uy tín nhất vẫn là sản phẩm của CHOPHAOCHI.VN. Là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp về phào chỉ, sản phẩm của chúng tôi đạt được chất lượng vượt trội: Đảm bảo được yếu tố về nét đẹp thẩm mỹ, độ bền cao và an toàn thân thiện với môi trường.

Để được tư vấn cụ thể hơn vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn!

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh