Tấm ốp nhựa PVC vân đá - Vật liệu trang trí nội thất siêu tiết kiệm

Ngày đăng: 2019-12-27

Như các bạn cũng biết đá hoa cương hay đá tự nhiên đều được người dùng rất ưa chuộng từ trước tới nay nhưng có một trở ngại là chi phí cho dòng vật liệu này là khá đắt đỏ cộng thêm với việc hiện nay dòng sản phẩm này trở nên ngày càng khan hiếm. Nên cũng có nhiều gia đình trong trang trí không gian hiện nay cũng hết sức đắn đo trong việc sử dụng đá tự nhiên. 

Từ thực tế này một dòng sản phẩm mới đã ra đời đó là tấm ốp tường vân đá, đây là dòng sản phẩm tiên tiến và hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, tiết kiệm chi phí, đa dạng mẫu vân đá và màu sắc…

Là dòng sản phẩm có thể thay thế cho đá tự nhiên bởi bề mặt vân đá được chế tạo không khác gì so với đá tự nhiên nếu nhìn mắt thường bạn khó có thể phân biệt được. Cấu tạo được chia làm 4 lớp mang tới sự chắc chắn với bề mặt được phủ bóng UV vừa nâng cao độ sáng bóng đồng thời bảo vệ bề mặt tốt hơn.

Khác với thi công đá tự nhiên, việc thi công tấm ốp đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí xây dựng.

Tấm ốp PVC vân đá có thể được sử dụng để kết hợp với nhiều vật liệu trang trí hay nội thất khác nhau trong nhiều phong cách từ cổ điển tới hiện đại đều mang tới sự thống nhất, hài hòa cho mọi không gian. Với giá thành thấp hơn rất nhiều so với đá tự nhiên cộng với thi công nhanh chóng nên chi phí để hoàn thiện cho không gian tính ra chỉ bằng 30% đá tự nhiên nên được người dùng ngày càng ưa chuộng.

Ứng dụng thực tế trong trang trí không gian nội thất

Không gian phòng khách

Đây được xem là không gian quan trọng và được chủ nhà đầu tư nhiều nhất trong ngôi nhà bởi đơn giản nó là không gian thể hiện bộ mặt của ngôi nhà cũng như phong cách và cá tính mà chủ nhà hướng tới.

Một trong những xu hướng mà hầu hết đều bắt gặp ở không gian phòng khách khi sử dụng tấm ốp vân đá là sử dụng để trang trí mảng tường phía sau tivi.

Ứng dụng trang trí trong phòng ngủ

Vốn là vật liệu có khả năng cách âm tốt nên với một không gian cần sự yên tĩnh và thoải mái như phòng ngủ thì đây là một sự lựa chọn phù hợp.

Sử dụng trang trí nhà bếp phòng ăn

Bếp là không gian có nền nhiệt cao trong nhà với khả năng chịu nhiệt tốt việc sử dụng tấm ốp tường vân đá trong bếp là phù hợp, bên cạnh đó với bề mặt nhẵn bóng giúp cho việc lau chùi, vệ sinh trở nên đơn giản.

Vách ngăn trang trí

Bạn muốn tạo những không gian riêng bằng những vách ngăn nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian tổng thể thì tấm ốp vân đá đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người sử dụng trong việc trang trí những vách ngăn.

Lựa chọn nhà cung cấp tấm ốp vân đá uy tín

Có thể nói tấm ốp vân đá đang là một trong những vật liệu trang trí được ưa chuộng hiện nay không bởi chỉ tính thẩm mỹ mà còn có những ưu điểm vượt trội so với các dòng vật liệu cùng loại. Nên việc ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này đang ngày một gia tăng, tuy nhiên lại không phải sản phẩm nào cũng thực sự chất lượng và uy tín.

Tấm ốp vân đá Tống Linh đã có mặt trên thị trường nhiều năm qua, đã từng cung cấp và thi công cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau trên cả nước và nhận được sự tin yêu của khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng và sở hữu những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh