Tổng hợp những mẫu nẹp trang trí tường đẹp mắt

Ngày đăng: 2019-05-31

Vật liệu nẹp trang trí tường hiện nay là một trong những vật liệu được sử dụng rất phổ biến để trang trí nội thất. Nẹp trang trí có rất nhiều mẫu mã khác nhau, từ chất liệu, kiểu dáng, cho tới kích thước. Do đó, bài viết dưới đây chúng tôi xin tổng hợp và chia sẻ những mẫu nẹp trang trí mới và được sử dụng nhiều nhất.

DANH MỤC NỘI DUNG

 

 

Tác dụng của loại nẹp trang trí

Sử dụng nẹp trang trí tường có tác dụng che đi những khuyết điểm trên những bức tường, che đi góc cạnh thô cứng tạo vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng hơn.

Những mép của vật liệu thường góc cạnh sắc thường dễ gây nguy hiểm, khi sử dụng nẹp sẽ tạo góc cạnh mềm mại hơn, ấn tượng hơn.

Tổng hợp những mẫu nẹp trang trí tường đẹp mắt
Nẹp trang trí mang lại vẻ đẹp sang trọng.

Giải quyết được vấn đề khi lắp đặt ở các góc cạnh, những vị trí cao thấp, đường khe hở  của các vật liệu trong xây dựng giúp thiết kế trở nên thẩm mỹ hơn.

 

Tạo nên vẻ đẹp cho tổng thể không gian kiến trúc, kiến tạo nên những không gian theo những phong cách như cổ điển, tân cổ điển.

Tìm hiểu về những loại nẹp trang trí nội thất

Trên thị trường hiện nay có nhiều những loại nẹp trang trí nội thất với các chất liệu như nhôm, gỗ, thạch cao, đồng.. tuy nhiên, loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến nhất vẫn là nẹp trang trí chất liệu nhựa PU, PS hoặc PVC.

nẹp trang trí nội thất

Phào nhựa trang trí tường mang nhiều ưu điểm:

+ Chất liệu nhựa nên đặc tính không thấm nước

+ Không bị mốt mọt, cong vênh

+ Chất liệu nhựa dẻo dai, chịu lực tốt

+ Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại

+ Không gây ra mùi, khí, khói bụi độc hại nên thân thiện với môi trường.

+ Chất liệu dễ cắt ghép, thi công, tiết kiệm thời gian và chi phí

+ Đặc biệt mức giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam

 

Cũng chình vì vậy mà sản phẩm phào chỉ nhựa đang được sử dụng với nhu cầu rất lớn. Có thể ứng dụng nẹp trang trí ở vị trí trần làm nẹp trần, tường nhà là phào phân vị, khung tranh, hay vị trí chân tường làm nẹp chân tường.

Nhà cung cấp phào nẹp trang trí tường nhựa uy tín và chất lượng

Chophaochi.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối phào nẹp trang trí nội thất hàng nhập khẩu chất lượng cao. Chúng tôi nhập khẩu phào từ thương hiệu phào uy tín TOP đầu của Trung Quốc . Sản phẩm phào nẹp tường trang trí của chúng tôi đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước. Có loại nẹp trơn, nẹp hoa văn trang trí linh hoạt cho những không gian khác nhau.

Phào nẹp trang trí nhà

Chất lượng cao nẹp trang trí của chophaochi.vn đạt chuẩn chất lượng quốc tế, có đầy đủ mẫu mã, chứng chỉ chất lượng CO – CQ và chứng chỉ về an toàn môi trường, sức khỏe con người khác.

Đến với chophaochi.vn bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm hàng nhập khẩu chất lượng cao
  • Mẫu mã đa dạng
  • Giá thành hợp lý
  • Phân phối toàn quốc
  • Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình

Để được tư vấn cụ thể về phào nẹp trang trí tường và cách trang trí sao cho phù hợp xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh